chat zalo goi lai goi lai

Dịch vụ đầu số 1800

dịch vụ 1800

1. Giới thiệu dịch vụ đầu số 1800

Định nghĩa: Dịch vụ 1800 là dịch vụ giải pháp tư vấn các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng hiệu quả nhất. Khách hàng của các doanh nghiệp được MIỄN PHÍ các cuộc gọi tới đầu số 1800xxxx của doanh nghiệp đó (Dịch vụ miễn cước người gọi – 1800 áp dụng tất cả các cuộc gọi từ thuê bao di động, cố định của các nhà mạng khác nhau trên toàn quốc). Dịch vụ đầu số 1800 chỉ cho phép nhận cuộc gọi, không có tính năng gọi đi.

2. Đặc điểm:

Nội dungChi tiết
Dịch vụ nền khai báo+     Khai báo trên nền các dịch vụ thoại (PSTN, IPPHONE, TRUNG KẾ, SIP TRUNKING, DI ĐỘNG, HOMEPHONE)
Các tính năng của hệ thốngKH lựa chọn 1 trong 2 tính năng:
(1) Call Forward trực tiếp: Sử dụng chuyển tiếp các cuộc gọi đến đầu số 1800xxxx sang 1 số đích nhất định, số đích này có thể là các thuê bao trả sau của Viettel: PSTN, IPPHONE, Trung kế, SIP Trunking, Homephone, Di động. (Tuy nhiên điều kiện KH phải có sẵn một tổng đài nội bộ, có thể sử dụng tổng đài của nhà cung cấp khác).
(2) Tạo nhóm mPBX: Sử dụng khi KH cần nhiều line thoại để tiếp nhận các cuộc gọi của 1800xxxx, các line thoại này được gọi vào làm thành viên trong nhóm trượt mPBX khi thực hiện đấu nối. Các line thoại có thể là PSTN, IPPHONE, Trung kế, SIP Trunking, Homephone, Di động. Điều kiện phải có 1 thuê bao di động trả sau làm số chủ nhóm.+    Đặt lời chào IVR (chỉ áp dụng đối với nhóm mPBX): Khi tạo nhóm mPBX hệ thống sẽ gửi cho thuê bao chủ nhóm user/pass và đường dẫn vào cấu hình đặt lời chào trong nhóm mPBX.

–     Các ưu điểm của hệ thống 1800 mới:

Nội dungHệ thống 1800 mới
Thời gian khai báoKích hoạt ngay khi đấu nối
Dịch vụ nền đáp ứng triển khaiPSTN, Trung kế, IPPhone, Homephone, Di động
Tạo nhóm trượtNhóm trượt đa dịch vụ thoại
Đặt số ngắn nội bộKhai báo cho các dịch vụ thoại
Đặt lời chào (IVR)Đáp ứng

3. Đối tượng sử dụng

–     Dịch vụ thích hợp với mọi tổ chức, doanh nghiệp trong có nhu cầu về quảng bá, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ cho KH trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

4. Lợi ích của dịch vụ đầu số 1800

–     Thúc đẩy doanh thu: Dịch vụ miễn phí cuộc gọi sẽ kích thích khách hàng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ nhiều hơn làm gia tăng tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng.

–     Chuyên nghiệp hơn: Dịch vụ giúp các tổ chức, doanh nghiệp khẳng định tính chuyên nghiệp với 01 đầu số duy nhất, dễ nhớ cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc.

–     Khẳng định thương hiệu: Tạo kênh thông tin gắn liền với thương hiệu của các tổ chức, doanh nghiệp, xuyên suốt quá trình phát triển.

–     Linh hoạt hơn: Chỉ cần một đầu số cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ và không giới hạn về sự gia tăng về sản phẩm, dịch vụ trong tương lai.

CHÍNH SÁCH GÓI CƯỚC 1800

ÁP DỤNG TỪ 1/7/2021 (THEO CV 8620//VTT-SP)

  1. Phí đấu nối và phí duy trì đầu số cho DV1800:

TTDanh mục cước phíĐơn vịGiá cước
1Phí khai báo đầu số (thu một lần khi đấu nối)VNĐ1.500.000
2Phí duy trì đầu số (thu hàng tháng)VNĐ400.000
(Ghi chú: Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%)
  1. Phí cước cuộc gọi vẫn áp dụng theo chính sách hiện hành như sau:
TTDanh mục cước phíĐơn vịGiá cước
(chưa VAT)
1Cuộc gọi từ điện thoại cố định (bao gồm nội mạng và ngoại mạng)VNĐ545
2Cuộc gọi từ điện thoại di động (bao gồm nội mạng và ngoại mạng)VNĐ909
Cách tính cước:
Với 1800 sử dụng hình thức CFW, không cài đặt IVR (gọi đến chỉ nghe chuông chờ) thì tính phí từ lúc nhân viên nhấc máy, còn nếu sử dụng IVR thì tính từ lúc có chuông IVR.
Với 1800 sử dụng MPBX, có cài đặt IVR thì tính phí từ lúc nhân viên nhấc máy.
Và Cuộc gọi <3s miễn phí, cuộc gọi >3s tính tròn 1 phút.
  1. Chính sách chiết khấu cho khách hàng sử dụng DV1800

–        Mức chiết khấu cho KH sử dụng dịch vụ theo tổng cước phát sinh hàng tháng được tính bằng:

Mức chiết khấu = Tỷ lệ chiết khấu*Tổng cước phát sinh

(Trong đó: Tổng cước phát sinh trong tháng được tính bằng tổng cước lưu lượng cuộc gọi đến và phí duy trì đầu số (áp dụng cho một Hợp đồng))

TTTổng cước phát sinh trong tháng (VNĐ)Tỷ lệ chiết khấu (%)
1Dưới 10 triệu (vnđ) không được chiết khấuKhông được chiết khấu
2Từ 10 triệu – dưới 50 triệu9%
3Từ 50 triệu – dưới 100 triệu12%
4Từ 100 triệu  – dưới 200 triệu15%
5Từ 200 triệu – dưới 400 triệu18%
6Từ 400 triệu trở lên20%

(Tổng cước phát sinh trong tháng không bao gồm thuế VAT 10%)

–        KH có thể thanh toán cước qua tất cả các hình thức trừ các hình thức thanh toán điện tử (qua Viettelpay, chuyển khoản…)

Chính sách giá cước trước ngày 1/7/2021 vẫn áp dụng như giá trên.

4.  Chính sách số đẹp: (Triển khai từ ngày 9/7/2021)

–       Đối tượng sử dụng: KHDN có nhu cầu sử dụng số đẹp 1800

–       Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

–       Chính sách triển khai: Giá bên dưới là giá bán đứt, KH thanh toán một lần khi đăng ký, còn cước vẫn áp dụng theo chính sách hiện hành.

Từ kỳ chặn nợ cước tháng 7/2021 (thu cước trong tháng 8/2021), Viettel hướng dẫn lại chính sách chặn cắt của DV đầu số 1800 như sau:

  1. Quy định về chặn nợ cước

Hệ thống tự động chặn dịch vụ định kỳ hàng tháng đối với các thuê bao nợ cước:

–    Đối với dịch vụ 1800, chặn 2 chiều là tạm ngưng sử dụng dịch vụ (không có khái niệm chặn 1 chiều).

–    Quy định thời gian chặn/mở định kỳ thuê bao nợ cước ® áp dụng như các mốc chặn của DV FTTH

–    Thời gian nhắc nợ cước: Trước 5 ngày so với các mốc chặn, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo đến số đại diện của đầu số, thông báo về việc yêu cầu đóng cước và phương thức đóng cước và với thời gian chặn cắt số.

–    Hoãn 01 kỳ chặn cước đối với các KH thuộc hạng Vàng, Kim Cương và khách hàng có hình thức thanh toán Ủy nhiệm chi.

  1.  Quy định về thời gian tạm ngưng

–    Thời gian chặn 2 chiều tối đa là 60 ngày (áp dụng với cả trường hợp chặn do nợ cước và chặn KHYC). Hết thời gian này nếu KH không khôi phục sử dụng, Viettel sẽ thu hồi đầu số và thanh lý hợp đồng.

–     Trước ngày thanh lý 5 ngày và tại thời điểm thanh lý ®  Thực hiện nhắn tin cho số đại diện của hợp đồng để thông báo cho KH

  1.  Quy định chặn xác minh khách hàng không xác định (KXĐ)

–    Khi thuê bao 1800 đấu nối mới, hệ thống giao cho NV quản lý địa bàn xác minh thông tin và tự động chặn với các hợp đồng không chính xác theo quy định chặn xác minh thông tin của các dịch vụ cố định

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *