chat zalo goi lai goi lai

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI HIỆU QUẢ BẰNG PHẦN MỀM DMSONE VIETTEL

phan-mem-quan-ly-nhan-vien-ban-hang

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

MIỄN PHÍ 14 NGÀY TRẢI NGHIỆM PHẦN MỀM 

Làm thế nào để quản lý đội ngũ bán hàng ? Làm thế nào để quản lý các chương trình khuyến mại có thực hiện hiệu quả hay không ?

HÊ THỐNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN – QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI HIỆU QUẢ

Giám Sát Định Vị Nhân Viên Bán Hàng ➤ Quản Lý vị trí online

Lên kế hoạch và quản lý lộ trình bán hàng của nhân viên ➤ xem lịch sử di chuyển hàng ngày

Giúp nhân viên đặt hàng online và quản lý kho hàng trực tuyến ➤ đặt hàng và quản lý đơn hàng trên smartphone

Quản lý hành ảnh điểm bán chụp hình online, nâng cao chất lượng phục vụ ➤ Chụp hình online báo cáo chăm sóc

Cung cấp và truyền tải tức thời thông tin về chương trình khuyến mãi, đối thủ cạnh tranh

Ưu điểm của dịch vụ:

Đối với nhà quản lý:

  • Quản lý chặt chẽ lộ trình dịch chuyển của nhân viên,
  • Nắm bắt thông tin thị trường một cách tức thời.
  • Chủ động xây dựng chương trình khuyến mãi hợp lý tại từng thời điểm.
  • Quản lý kho hàng, đơn hàng một cách khoa học.
  • Quản Lý thời gian làm việc cũng như doanh số từng nhân viên một cách tức thời.
  • Hệ thống báo cáo đầy đủ, bao quát toàn bộ hoạt động của hệ thống kinh doanh.

Đối với nhân viên:

  • Đặt hàng trực tuyến qua internet, 4G.
  • Tự động thống kê doanh số, chỉ tiêu hàng ngày và lũy kế.
  • Cập nhật tức thời các thông tin từ người Quản lý về sản phẩm mới cũng như các trương trình hỗ trợ thương mại
  • Giảm thiểu thời gian tổng hợp viết báo cáo, nâng cao hiệu quả công việc

Ưu điểm khác:

  • Quy trình đồng bộ, khép kín (Đặt đơn hàng online => duyệt đơn hàng => in đơn hàng => giao hàng).
  • Thu phí bằng thẻ cào điện thoại (Linh hoạt).
  • Chính sách giá linh hoạt, thu theo các gói cước 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng.
  • Kênh bán hàng rộng khắp trên toàn quốc, tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7.

Xem Thêm: Định vị xe máy, định vị xe ô tô giá rẻ tại đây…

Mô hình hoạt động

DMS.ONE là Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến từ Trụ sở Công ty đến các Giám sát, các nhân viên bán hàng trên thị trường có sử dụng Smartphone, Tablet kết nối 3G và tích hợp bản đồ số Viettel. Cung cấp và truyền tải tức thời thông tin thị trường, kết quả kinh doanh, vị trí và lộ trình bán hàng của nhân viên bán hàng.

DMS.ONE Viettel là giải pháp phần mềm quản lý hệ thống phân phối hàng hóa trực tuyến có thể áp dụng cho: Nhà sản xuất – Nhà phân phối – Đại lý – Điểm bán lẻ

Phần mềm hỗ trợ nhân viên bán hàng thao tác bán hàng theo quy trình chuẩn làm tiết kiệm thời gian, tăng chất lượng chăm sóc khách hàng và tối ưu doanh thu. Mọi thông tin một nhân viên bán hàng cần khi viếng thăm điểm bán bao gồm thông tin về khách hàng, lịch sử mua hàng, các báo cáo bán hàng, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mại,… để có sẵn trong ứng dụng di động của phần mềm DMS.ONE để nhân viên có thể dễ dàng tra cứu tại điểm bán. Đặc biệt nhân viên có thể đặt hàng online ngay tức thì, đơn hàng được gửi trực tiếp về bộ phận kế toán và giám sát bán hàng thông qua mạng 4G siêu tốc độ.

Ngoài ra Phần mềm giúp hỗ trợ tối ưu và phân chia hợp lý các tuyến bán hàng. Qua đó nhà quản trị có thể biết được cửa hàng nào liên tục phát sinh doanh số, cửa hàng nào lâu rồi chưa có đơn hàng mới, từ đó có thể sắp xếp thay đổi tần suất việc thăm khách hàng cho phù hợp với thực tế, tránh lãng phí nguồn lực đồng thời có thể chăm sóc được kĩ hơn các cửa hàng trọng tâm. Như vậy quản lý tuyến bán hàng hiệu quả có thể cải thiện nhanh chóng tình hình phân phối bán hàng giúp tăng năng xuất cho doanh nghiệp

Tính Năng Của Dịch Vụ

 Định vị vị trí nhân viên mọi lúc, mọi nơi

Phần mềm giúp cho các nhà quản lý, giám sát bán hàng định vị được vị trí nhân viên bán hàng tại thời điểm hiện tại để biết nhân viên đang làm gì ? Ở đâu ?

 Giám sát lộ trình bán hàng của nhân viên

Hỗ trợ các Doanh nghiệp quản lý và giám sát được lộ trình bán hàng của các nhân viên chi tiết thời gian cụ thể. Phần mềm sẽ vẽ lộ trình thực hiện của các Nhân viên bán hàng trên bản đồ để kiểm tra các tuyến bán đã ghé thăm trong thời gian tùy ý.

 Quản lý Nhân viên bán hàng chặt chẽ

Sơ đồ nhân viên được tổ chức trên cây đơn vị một cách chi tiết và rõ ràng, hỗ trợ các tính năng điều chuyển nhân viên, xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên, cách tính doanh thu cho nhân viên theo các mốc quy định bằng những thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian.

 Quản lý và chăm sóc Khách hàng hiệu quả

Hệ thống cập nhật dữ liệu nhanh chóng, xác định vị trí khách hàng trên bản đồ để quản lý và chăm sóc. Phần mềm DMS.ONE của Viettel với các tính năng ưu việt phân chia và quản lý khách hàng theo từng nhóm thuộc tính riêng đặc trưng giúp cho việc tìm kiếm thông tin khách hàng vô cùng đơn giản.

 Quản lý sản phẩm không giới hạn

DMS.ONE sẽ mang đến cho Doanh nghiệp giải pháp quản lý hàng hoá một cách có hệ thống thông qua các việc phân chia theo ngành hàng, nhãn hàng, khối lượng. Ngoài ra còn có thêm một số tính năng nâng cao trong việc quản lý theo các tiêu chuẩn của riêng Doanh nghiệp như: thành phần, hương vị…

 Theo dõi quản lý kho hàng hóa

Hỗ trợ chủ Doanh nghiệp và kế toán nắm bắt hàng tồn, bổ sung hàng hóa kịp thời, cảnh báo khi số lượng hàng nhập/ xuất vượt mức cho phép của từng mặt hàng. Bên cạnh đó việc điều chỉnh hàng tồn kho giữa các nhà phân phối vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

 Báo cáo giám sát

Cung cấp các mẫu báo cáo về giám sát phục vụ cho việc theo dõi và đánh giá năng lực và nỗ lực làm việc thực tế của nhân viên.

 Báo cáo doanh số

Thay bằng các hình thức thủ công, rườm rà, phức tạp chỉ với các thao tác đơn giản, giải pháp DMS.ONE sẽ hỗ trợ xuất ra các mẫu báo cáo doanh thu một cách chính xác nhất, tiết kiệm được thời gian và nhân lực cho Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các mẫu báo cáo doanh thu rất đa dạng và được tính theo từng đối tượng lựa chọn.

 Báo cáo kho

Tính năng báo cáo và quản lý kho giúp cho kế toán quản lý kho hiệu quả hơn, nhằm theo dõi những tác động làm thay đổi tồn kho.

Cập nhật thông tin tức thời

Với việc cung cấp thông tin một cách nhanh chóng và chính xác từ đội ngũ nhân viên bán hàng, theo dõi được đơn hàng, kết quả bán hàng, doanh thu, hàng tồn kho bất kỳ thời điểm nào. Từ đó sẽ giúp cho nhà quản trị có cái nhìn khách quan về sự thay đổi và biến động trên thị trường để đưa ra những định hướng kinh doanh cho Doanh nghiệp một cách chính xác và kịp thời.

Nhận phản ánh từ khách hàng một cách nhanh chóng

Giải pháp DMS.ONE có thể tiếp nhận thông tin khách hàng và phản hồi ngay lập tức về cho giám sát, kế toán, nhà quản lý để giải quyết cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Tiếp nhận hình ảnh thực tế từ thị trường

Với tính năng chụp hình thông qua Smartphone, Tablet của nhân viên bán hàng. Giám sát bán hàng và nhà quản trị có thể kiểm soát được tình hình hoạt động thực tế của các khách hàng, điểm bán theo thời gian thực,  đưa ra các giải pháp kinh doanh nhằm cải thiện vị trí sản phẩm, hoặc các chương trình khuyến mãi thúc đẩy các điểm bán thấp, ưu đãi cho các điểm bán có hiệu quả cao.

Phí dịch vụ

Sản phẩm gồm có 2 gói dịch vụ là:

Gói phần mềm cơ bản (Basic): Là gói cước phần mềm dành cho doanh nghiệp chỉ có nhu cầu về giám sát kênh phân phối, tính năng cơ bản gồm:

  • Quản lý danh sách, hình ảnh khách hàng.
  • Giám sát tức thời vị trí và lộ trình của nhân viên bán hàng.

Gói phần mềm đầy đủ (Advance): Là gói cước phần mềm dành cho doanh nghiệp có nhu cầu giám sát kênh phân phối và quản lý hệ thống bán hàng, tính năng cơ bản gồm:

  • Quản lý danh sách, hình ảnh khách hàng.
  • Giám sát tức thời vị trí và lộ trình của nhân viên bán hàng.
  • Quản lý bán hàng: Thiết lập, theo dõi kế hoạch bán hàng một cách tức thời.
  • Quản lý tồn kho, công nợ khách hàng.

– Giá cước:

TTChi phíThời gian cam kết sử dụngGói cơ bản
(Basic)
Gói nâng cao
(Advance)
(đ/account)(đ/account)
IPhí kích hoạt (thanh toán một lần duy nhất)2.000.000 đ/doanh nghiệp
IIPhí thuê bao/tháng (giá gói)
1DMS.ONE_LITE03 Tháng240.000450.000
206 tháng420.000780.000
312 tháng720.0001.200.000

Bảng giá dịch vụ theo gói sản phẩm

Tính Năng Gói CướcGói cơ bản

(Basic)

Gói nâng cao

(Advance)

 Quản lý, giám sát vị trí của Nhân viên bán hàng
 Quản lý nhân viên bán hàng trên bản đồ, theo lộ trình, theo tuyến bán hàng
 Ghé thăm khách hàng, điểm bán
 Báo cáo lộ trình, thời gian làm việc của NVBH
 Báo cáo ghé thăm khách hàng
 Quản lý danh mục sản phẩm bán, khuyến mại
 Tạo lập, duyệt, quản lý đơn đặt hàng
 Báo cáo doanh số bán hàng theo nhân viên, tuyến, nhóm bán hàng, sản phẩm…
 Các chức năng nâng cao khác để thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp

Giá trên chưa bao gồm giá thiết bị (Smartphone, Tablet) và phí dịch vụ 4G

Đối tượng khách hàng:

Tất cả các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, có nhân viên kinh doanh tác nghiệp ngoài thị trường.

Chủ yếu tập trung vào các ngành sau:

  • Dược phẩm,
  • Sữa: Sữa bột, sữa tươi (Sữa Ba vì)
  • Đồ uống (Nước đóng chai Anh Đào, nước khoáng Quang Hanh,…)
  • Trà: Trà Hương sen, trà hồng Ngọc..
  • Đồ ăn dùng nhanh cho các cửa hàng tạp hóa (Bim bim, bánh kẹo, xúc xích…)
  • Phân bón
  • Sơn nước
  • Giấy ăn, giấy vệ sinh, giấy ướt…
  • doanh nghiệp nghành bảo vệ

Điều kiện sử dụng:

  • Nhân viên bán hàng, nhân viên giám sát: Có điện thoại Smartphone/máy tính bảng dùng hệ điều hành Android, iOS, đồng thời điện thoại có sử dụng kết nối mạng 3G hoặc wifi.
  • Nhân viên kế toán (Công ty, kho), Quản lý (Admin): Có máy tính hoặc thiết bị.
  • Đồng thời các nhân viên này có tài khoản truy cập vào ứng dụng trên Smartphone, máy tính bảng hoặc Website để đăng nhập vào hệ thống DMS.One Lite (tài khoản này do Viettel cung cấp).

 Câu hỏi thường gặp

  1. Tôi có thể yêu cầu DMS.ONE hỗ trợ ở bất kể khi nào?
  • Bất kỳ lúc nào quý khách gặp vấn đề khi sử dụng hệ thống DMS.ONE, quý khách hàng có thể gọi hotline 18008000 (nhánh 1) để được hỗ trợ.
    Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, DMS.ONE có thể từ chối hỗ trợ với các lỗi liên quan thiết bị của khách hàng như :
    – Không thể kết nối Internet
    – Máy in không thể in hoặc bị lệch
    – v.v.v

Tôi muốn lấy lại mật khẩu đăng nhập tài khoản của DMS.ONE?

  • Đối với tài khoản đăng nhập Tablet/Smartphone:
    + Liên hệ Admin công ty để thực hiện resetmật khẩu
    + Thực hiện như sau:
    – Đăng nhập tài khoản Admin công ty trên Web.
    – Chọn Danh mục → Cây đơn vị.
    – Nhập mã nhân viên cần reset mật khẩu ở phần “Thông tin tìmkiếm”.
    – Click icon để reset lại mật khẩu mặc định ban đầu
  • Đối với tài khoản đăng nhập Web:
    + Liên hệ Admin để thực hiện resert mật khẩu ( tương tựtablet/smartphone)

 Sử dụng DMS.ONE trên trình duyệt web nào là tốt nhất?

  • DMS.ONE hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng trình duyệt FireFox. Bạn vào link : https://www.mozilla.org/vi/firefox/new/ để tải và cài đặt phiên bản mới nhất của Firefox.

Nâng cấp phiên bản mới nhất trên Tablet/Smartphone bằng cách nào?

  • Đối với hệ điều hành Android:
    + Khikhởi động chương trình, hiển thị câu thông báo:
    – “Chươngtrình có phiên bản mới, bạn có muốn cập nhật hay không? ”
    –  Chọn button “Chấp nhận”: Thì chương trình tự động tải phiênbản mới nhất về.

Tôi không thể đăng nhập được trên Tablet/ Smartphone?

+ Kiểm tra có kết nối mạng Wifi/ 3G hay không?
+ Nếu đang dùng wifi hay 3g, nếu dùng wifi thì yêu cầu chuyển sang 3g và kiểm tra dữ liệu mạng còn hay không bằng cách yêu cầu bấm gọi *101# và *102# để kiểm tra còn dung lượng hoặc tiền trong tài khoản hay không. Nếu không có thì dữ liệu mạng đã hết và yêu cầu NVBH nạp tiền để tiếp tục sử dụng.
+ Kiểm tra GPS đã được bật lên hay chưa?
– Vào chức năng “Cài đặt”, chọn “Dịch vụ định vị” sau đó tick chọn vào mục đầu tiên “Sử dụng mạng không dây, Sử dụng vệ tinh GPS”
+ Trường hợp không phải vì lý do trên thì gọi cho đội tư vấn để được hỗ trợ sớm nhất.

Kế toán không nhận được TT đơn hàng tôi tạo trên tablet/smartphone

  • Nguyên nhân có thể do 1 số trường hợp sau:
    – TH1: Đơn hàng vừa được tạo, phải đợi 3 thì đơn hàng mới tự động đẩy lên hệ thống hoặc nhấn button “Cập nhật” ở góc phải màn hình .
    – TH2: Tablet/Smartphone không kết nối được mạng nên không thể đẩy dữ liệu lên hệ thống được → Xem lại hướng dẫn 5
    – TH3: Nếu không phải do 2 trường hợp trên, thì gọi cho đội tư vấn để được hỗ trợ sớm nhất.

 Sử dụng tablet/smartphone, hay bị treo máy, không tương tác được?

+ Người dùng thường mở nhiều ứng dụng để tìm hiểu hoặc giải trí, trong quá trình đó không thoát ứng dụng mà chỉ ở chế độ tạm dừng.
+ Yêu cầu NVBH không giải trí trong quá trình làm việc. Khi sử dụng Tablet/Smartphone trong giờ làm việc chỉ được phép mở ứng dụng DMS.ONE + Hướng dẫn NVBH thoát các ứng dụng khác khi mở bằng cách nhấn phím “Quay lại” thay vì nhấn phím “Home”
+ Hướng dẫn NVBH sử dụng trình “Quản lý tác vụ” để xóa bộ nhớ nhằm tối ưu bộ nhớ cho máy khi bán hàng:
– B1: Mở trình quản lý tác vụ: Nhấn vào biểu tượng mũi tên ở góc giữa bên dưới màn hình để mở nhanh các ứng dụng. Chọn “Trình QL tác vụ”
– B2: Tắt các ứng dụng khác đang chạy hoặc sang “Quản lý RAM” để xóa bộ nhớ. (chú ý, nếu ứng dụng DMS.ONE đang mở thì khi xóa bộ nhớ thì ứng dụng cũng tắt theo).
+ Trường hợp máy bị treo thì yêu cầu NVBH đợi và sau đó khởi động lại máy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *