chat zalo goi lai goi lai

Dịch vụ đầu số 1900

đầu số 1900

 

Dịch vụ đầu số 1900 là dịch vụ đầu số sử dụng cho mục đích cung cấp thông tin, giải trí, thương mại và tư vấn hỗ trợ khách hàng. Đầu số 1900 rất thích hợp cho các tổ chức, doanh Nghiệp sử dụng làm đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, các dịch vụ tư vấn và cung cấp thông tin qua điện thoại khác (y tế, giáo dục, tư vấn luật, tài chính, thuế, sức khỏe, giải trí, âm nhạc, bình chọn,…).

Dịch vụ đầu số 1900

Dịch vụ đầu số 1900 là dịch vụ đầu số phù hợp cho tổ chức, doanh nghiệp tích hợp xây dựng các hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hoặc các hệ thống tổng đài kinh doanh thương mại qua điện thoại.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đầu số 1900 của Viettel

  • Kênh thông tin hiệu quả: Đầu số 1900 là công cụ hữu hiệu phục vụ cho công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, giúp tăng sự gắn kết của khách hàng với doanh nghiệp, khách hàng của bạn sẽ chỉ cần nhớ duy nhất một số điện thoại tổng đài để liên hệ và được hỗ trợ.
  • Chuyên nghiệp hơn: Sử dụng đầu số 1900 giúp các tổ chức, doanh nghiệp khẳng định tính chuyên nghiệp với 01 đầu số duy nhất, ngắn gọn, dễ nhớ cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc.
  • Khẳng định thương hiệu: Tạo kênh thông tin gắn liền với thương hiệu của các tổ chức, doanh nghiệp, xuyên suốt quá trình phát triển.
  • Linh hoạt hơn: Chỉ cần một đầu số 1900xxxx cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ và không giới hạn về sự gia tăng về sản phẩm, dịch vụ trong tương lai.
  • Dễ dàng mở rộng: Cho phép tiếp nhận cuộc gọi không giới hạn, khả năng mở rộng hệ thống tổng đài và năng lực phục vụ tư vấn, hỗ trợ, giái đáp và chăm sóc khách hàng không giới hạn.

Phạm vi, đối tượng sử dụng dịch vụ đầu số 1900 của Viettel

  • Dịch vụ đầu số 1900 thích hợp với mọi tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu về quảng bá, tư vấn về sản phẩm, kinh doanh qua điện thoại cho khách hàng trên toàn lãnh thỗ Việt Nam.
  • Để sử dụng đầu số 1900, quý khách cần thực hiện: Đăng ký thuê đầu số 1900 từ nhà cung cấp dịch vụ đầu số; Xây dựng hệ thống tổng đài 1900 (tổng đài sẽ được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế và theo kịch bản mong muốn của tổ chức, doanh nghiệp); Thiết bị tổng đài cần thiết (máy chủ tổng đài, điện thoại IPPhone, PC/ Laptopo,…).

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0869.82.82.68 – 096.33.77.668

  1. Cước phí áp dụng với Doanh nghiệp thuê đầu số
    a)Phí khởi tạo đầu số: Miễn phí khởi tạo ban đầu
    b)      Phí duy đầu số: 500.000 đ/tháng (đã gồm VAT)
    –          KH có thể đóng theo hàng tháng hoặc đóng trước (6 hoặc 12, 18, 24, 36 tháng). Nếu KH chọn phương án thanh toán cước hàng tháng thì có thể thanh toán cước qua tất cả các hình thức trừ các hình thức thanh toán điện tử (qua Viettelpay, chuyển khoản…)
    –          Nếu Doanh nghiệp sử dụng đầu số không trọn tháng thì vẫn phải trả phí sử dụng trọn tháng.
    c)      Chia sẻ doanh thu:
TTCước thu KH

(theo cước gọi đầu số)

Chia sẻ cho Doanh nghiệpViettel thu
Tỷ lệ %Thành tiềnTỷ lệ %Thành tiền
11.000đ39%390đ61%610đ
21.500đ39%585đ61%915đ
32.000đ38%760đ62%1.240đ
43.000đ37%1.110đ63%1.890đ
55.000đ37%1.850đ63%3.150đ
  1. Cước gọi dành cho KH gọi vào đầu số 1900 của Doanh nghiệp
    –          Cước gọi vào tính phí từ giây 11 (miễn phí 10 giây đầu tiên)
    –          Phương thức tính cước 1 phút + 1 phút
Đầu sốCước gọi (đã gồm VAT)Mã mặt hàng
Từ 19008000 đến 190080191.000 đ/phútMH1900P03
Từ 19008604 đến 19008608
Từ 19008641 đến 19008645
Từ 19008652 đến 19008654
Từ 19008670 đến 19008676 (trừ 19008673)
Từ 19009000 đến 19009099
Từ 1900966900 đến 1900966905
Từ 1900969600 đến 1900969699
Từ 1900989800 đến 1900989899
Từ 1900989900 đến 1900989999
Từ 1900988900 đến 1900988949
1900886823
Từ 19008020 đến 190080591.500 đ/phútMH1900P04
Từ 19008901 đến 19008905 (trừ 19008900)
Từ 19008912 đến 19008915 (trừ 19008913)
Từ 19008920 đến 19008925 (trừ 19008923)
19008927;
Từ 19008930 đến 19008936 (trừ 19008933)
Từ 19008939 đến 19008947
Từ 19008950 đến 19008954
19008960; 19008961
Từ 19008964 đến 19008976 (trừ 19008967)
Từ 19009200 đến 19009299
Từ 1900966957 đến 1900966965
Từ 1900966970 đến 1900966976
Từ 1900986800 đến 1900986899
Từ 19008070 đến 190080892.000 đ/phútMH1900P05
Từ 19009400 đến 19009499
Từ 1900966906 đến 1900966949
Từ 1900988950 đến 1900988969
Từ 19008600 đến 190086033.000 đ/phútMH1900P06
Từ 19008609 đến 19008640
Từ 19008646 đến 19008651
Từ 19008655 đến 19008669
19008673
Từ 19008677 đến 19008699
Từ 1900988970 đến 1900988999
190089005.000 đ/phútMH1900P07
19008902
Từ 19008906 đến 19008911
19008913
Từ 19008916 đến 19008919
19008923
19008926
19008928, 19008929
19008933
19008937; 19008938
19008948; 19008949
Từ 19008955 đến 19008959
19008962; 19008963
19008967
Từ 19008977 đến 19008999
Từ 1900966950 đến 1900966956
Từ 1900966966 đến 1900966969
Từ 1900966977 đến 1900966999
190031141.000 đ/phút
190033691.000 đ/phút
1900868686 (không chia sẻ doanh thu cho KH)3.000 đ/phút

CHÍNH SÁCH CHẶN CẮT DỊCH VỤ 1900

Từ kỳ chặn nợ cước tháng 8/2021 (thu cước trong tháng 9/2021), Viettel hướng dẫn lại chính sách chặn cắt của DV đầu số 1900 như sau:8365/VTT-SP, 9611/PYC-SP

Phân loạiNội dung
Quy định về chặn nợ cướcHệ thống tự động chặn dịch vụ định kỳ hàng tháng đối với các thuê bao nợ cước:

–   Đối với dịch vụ 1900, chặn 2 chiều là tạm ngưng sử dụng dịch vụ (không có khái niệm chặn 1 chiều).

–   Quy định thời gian chặn/mở định kỳ thuê bao nợ cước ® Áp dụng như các mốc chặn FTTH Xem chi tiết

–   Hoãn 01 kỳ chặn cước đối với các KH hạng Vàng, Kim Cương và KH có hình thức thanh toán Ủy nhiệm chi.

–   Thời gian nhắc nợ cước: Trước 5 ngày so với các mốc chặn, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo đến số đại diện của đầu số, thông báo về việc yêu cầu đóng cước và phương thức đóng cước và với thời gian chặn cắt số. Tin nhắn tham khảo:

·    Đối với hợp đồng riêng 1900: Viettel TB: Hop dong <ma hop dong> cua Quy khach co so dai dien <TB dai dien> con <so tien no cuoc> chua duoc thanh toan. Neu Quy khach da thanh toan, vui long bo qua tin nhan nay. LH 18008119. Tran trong.

·     Đối với hợp đồng đa DV: Viettel TB: Hop dong <ma hop dong> cua Quy khach voi so dai dien la <TB dai dien> con <so tien no cuoc> chua duoc thanh toan. Vui long thanh toan truoc ngay <ngay chan>. De tra cuu cuoc va giam ngay …% chiet khau khi Quy khach thanh toan cuoc qua ung dung My Viettel tai https://myvt.page.link/ttts3 hoac LH 18008119. Neu Quy khach da thanh toan, vui long bo qua tin nhan nay. Tran trong.

Quy định về thời gian tạm ngưng–   Thời gian chặn 2 chiều tối đa là 60 ngày (áp dụng với cả trường hợp chặn do nợ cước và chặn KHYC). 

–   Hết thời gian này nếu KH không khôi phục sử dụng, Viettel sẽ thu hồi đầu số và thanh lý hợp đồng. Nếu KH đến CH mà số chưa được tái sử dụng cho KH khác thì KH có thể hòa mạng lại

Quy định chặn xác minh KH không xác định (KXĐ)–  Thuê bao đấu nối mới được giao cho TVV quản lý địa bàn xác minh thông tin và chặn với các hợp đồng không chính xác.

–   Các bước xác minh và nguyên tắc chặn áp dụng theo quy định DV cố định hiện hành.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Câu hỏiTrả lời
KH có sử dụng đầu số 1900 kh có yêu cầu nhân viên chặn KHYC từ tháng 10/2020 nhưng 2 tháng 11 và 12 phát sinh cước là 500k/tháng kh không đồng ý thanh toán cước. A/c cho e hỏi khi 1900 chặn KHYC thì có phát sinh cước không vì em chưa thấy có quy định chặn cắt đầu 1900 ạKhi thực hiện chặn KHYC thành công trong cả tháng thì sẽ không phát sinh cước. Tuy nhiên nếu chặn bị lỗi thì vẫn có khả năng phát sinh cước tháng tiếp theo. Trường hợp này cần kiểm tra   nhân viên  AM đã chặn thành công chưa, do đó NVCKSH nhập chuyển BO để kiểm tra chính xác tình trạng chặn cắt của TB (vanptn 25/01)
KH sđt 0906689395 hỏi : KH dùng đầu số 19008060 máy hotline của KH bị hỏng nhưng không đăng kí số gọi nhỡ. KH muốn hỏi là có kiểm tra được những số đã gọi nhỡ mấy ngày khi máy hỏng không? có sao kê được những số đấy ra được không?NVCSKH nhập chuyển BO P.XLBH chuyển đơn vị kỹ thuật hỗ trợ lấy danh sách cuộc gọi vào đầu số 1900 cho KH (vanptn 22/2/2021)
KH sử dụng đầu số 19009097 kh muốn tự tra cứu tiền doanh thu cước dịch vụ của đầu số 1900 hàng tháng thì làm như thế nào?KH có thể tra cứu trên web tongdaididong.viettel.vn (KH được cấp acc truy cập web này để cấu hình tổng đài, cài đặt IVR lời chào và xuất báo cáo sản lượng cuộc gọi). Trên trang có đầy đủ tài liệu và video hướng dẫn sử dụng (vanptn 2/3/2021)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *